Jan 17, 2024
รู้งี้ทำนานแล้ว! ‘Sale Page’ ตัวช่วยหน้าสำคัญในการดันยอดขาย ทำกำไรให้กับธุรกิจของคุณแบบติดสปีด

ในยุคที่ตลาดออนไลน์เติบโตไปอย่างต่อเนื่องการช่วงชิงพื้นที่โฆษณาก็เป็นเรื่องที่จำเป็นต่อการทำธุรกิจเพื่อไปให้ถึงการปิดการขายให้ได้เร็วที่สุดและเพื่อเป็นการเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจออนไลน์ของคุณ หนึ่งในกลยุทธ์ที่น่าสนใจนั้นคือการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เข้าถึงบริการและสินค้าของคุณผ่าน ‘Sale Page’ เพื่อดึงให้กลุ่มเป้าหมายเกิดการตัดสินใจซื้อได้ภายในเวลาสั้นๆ 

การทำ Sale Page ให้กับธุรกิจของคุณจะช่วยทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการ/สินค้าได้ง่ายมากขึ้น เพราะการตลาดรูปแบบนี้จะรวบรวมรายละเอียดที่สำคัญต่างๆ และไม่ซับซ้อนทำให้กลุ่มเป้าหมายสามารถเข้าใจได้ง่าย จึงเกิดการกระตุ้นให้เกิดการซื้อขายได้ดีกว่าเว็บไซต์แบบอื่นๆ อีกทั้งยังสามารถนำไปทำโฆษณาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อกระตุ้นการรับรู้ สร้างยอดขายให้เพิ่มขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพได้อีกด้วย

Sale Page ที่ดีควรมีอะไรบ้าง

  • เนื้อหาที่กระชับเข้าใจง่าย เพื่อแสดงให้ลูกค้าอ่านและทำความเข้าใจได้อย่างง่าย แสดงให้เห็นเฉพาะข้อมูลที่สำคัญและดึงดูดให้ลูกค้ากดซื้อภายในระยะเวลาสั้นๆ เช่นราคาขาย ส่วนลด ของแถม โปรโมชันพิเศษ กล่าวคือข้อมูลอะไรที่จะสามารถจูงใจให้เกิดการซื้อได้ให้ระบุไว้ให้ครบถ้วน
  • มีรูปภาพของการบริการและสินค้าอย่างชัดเจน ภาพสินค้าเป็นปัจจัยหลักสำคัญในการที่กลุ่มเป้าหมายจะนำมาใช้ในการตัดสินใจ ยิ่งภาพสินค้าจริงและจับต้องได้ก็จะยิ่งช่วยทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายมากที่สุด
  • โปรโมชันพิเศษสำหรับการซื้อ ซึ่งสิ่งนี้เป็นที่สามารถช่วยชักจูงทำให้ลูกค้าอยากที่จะซื้อสินค้าหรือบริการได้ง่ายขึ้น การมีส่วนลด ของแถม ฟรีค่าส่ง ก็จะช่วยเพิ่มความรู้สึกคุ้มค่าในการซื้อได้มากขึ้น
  • ปุ่ม Call To Action ที่ชัดเจน เมื่อกดแล้วจะลิงก์ไปยังที่ไหน สามารถกดปุ่มสั่งซื้อแล้วซื้อได้เลยไหม หรือกดเพื่อลิงก์ไปยังหน้าร้านค้า กดเพื่อติดต่อร้านค้าได้ทันที  ซึ่งปุ่มแบบนี้จะช่วยทำให้สินค้าของคุณถูกซื้อได้ง่ายกว่าเดิม
  • รองรับทุกอุปกรณ์ใช้งาน Sale Page ที่ดีจะต้องสามารถแสดงผลได้อย่างสวยงามพร้อมใช้ ไม่ว่าจะเปิดเจอผ่านทางคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์รวมไปถึงแท็บเล็ต เพราะสิ่งที่สำคัญในการทำเซลเพจก็คือการทำให้มันใช้งานง่ายที่สุดเพื่อที่จะได้ปิดการขายได้ทุกที่ทุกเวลา

กล่าวคือ Sale Page เปรียบเสมือนป้ายโฆษณาร้านของเราซึ่งมีความสำคัญพอๆ กับหน้าตาร้านค้าของคุณ หากไม่ทำให้ป้ายนั้นดูสวยงามดึงดูดกลุ่มเป้าหมายก็เป็นเรื่องยากที่จะปิดการขายสินค้า/บริการของธุรกิจได้ หากคุณยังไม่มี Sale Page หรือกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่เข้ากับธุรกิจของคุณแล้วล่ะก็ติดต่อ Birthmark ผ่านทางไลน์ @birthmark (มี @ ) คลิก : https://lin.ee/afZ10LO หรือเข้ามาเยี่ยมชมผ่านทางเว็บไซต์ https://birthmarkth.com/ ได้เลยวันนี้

More From Birthmark